HELVÍTIS FOKKINGS FOKK

Hver sá myndina um Bakteríurnar í gær, rétti upp hönd;) Fallegt hvað lífið er magnað og margbreytilegt. Reyndar kom mér það á óvart, hef kannski ekki verið með fingurinn á púlsinum á þjóðinni nokkurntíman fyrr en e hrun, þegar vælu aldan skall á mér, ...hvað Íslendingar eru vælugjarnir. Hvaða helvítis kreppu er fólk að tala um??? Er fólk virkilega án matar og vatns, heimilis og fata, börn úti á götu að sniffa lím til að deyfa sárasta hungrið, konur í minipilsum við aðkomuna í Leifsstöð??? Eða er þetta bara kreppa á blaði? Æ ég veit það ekki. Ég hef ekki áhyggjur af framtíðinni og mér finnst núið alveg brillíant. Ég þakka goðum og gyðjum fyrir þetta blessaða fall. Ég veit ekki hvernig hefði farið fyrir geðheilsu minni, hvað þá framtíð barnanna minna, ef útrásarfroðan hefði fengið að flæða eins og neonbleikt og djöflasýrt candyfloss yfir landið okkar!!! Hugsið ykkur! 10 Moll og vatnsrennibrautagarður uppá Vatnajökli, búið að pakka hálendinu inní cellófón til varðveislu, 1000 hæða turnar alla strandlengjuna hringinn í kring, þak yfir landinu öllu svo væri hægt að stjórna hverjir fengju sólarljós gegn greiða, sky is the limmit;þ

 Ok ég ætlaði ekki að missa mig í e'ð grín. Það sem mikilvægast er er að finna betri lausnir en þetta blessaða fólk sem klúðraði málunum. Ég ætla að reyna að nota þetta blogg til að koma hugmyndum til skila og vona að þær falli í góðan farveg. 

 Ég vil byrja á að deila þessum tengli og svo kemur meira og meira og meira:) Blessuð

http://www.ted.com/index.php


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband